contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Tấn phát – tự hào là một trong các đơn vị tư vấn thực hiện nhiều dự án cao tốc thành phần trọng điểm thuộc cao tốc bắc nam

Tính từ năm 2018 đến nay, Công ty Cổ phần Tấn Phát với bề dày 17 năm kinh nghiệm, đã thực hiện 05 dự án thành phần thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam

Tính từ năm 2018 đến nay, Công ty Cổ phần Tấn Phát với bề dày 17 năm kinh nghiệm, đã thực hiện 05 dự án thành phần thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, có thể kế đến:

Dự án thành phần đoạn Cam Lộ - La Sơn (đi qua tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế); Diễn Châu – Bãi Vọt (đi qua địa phận 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh); Vĩnh Hảo – Phan Thiết (đi qua địa phận tỉnh Bình Thuận); Phan Thiết – Dầu Giây (đi qua địa phận 2 tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai). Trong đó, công ty thành viên – Công ty CP TAFCO Hà Nội cũng tham gia với tư cách là nhà thầu phụ trong dự án thành phần đoạn Nha Trang – Cam Lâm (đi qua 2 huyện Diên Khánh và Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

[ảnh]

Với sự nỗ lực hết mình của cả ban lãnh đạo công ty và các cán bộ nhân viên, các dự án cao tốc mà Công ty vinh dự tham gia thực hiện đều đảm bảo chất lượng, tiến độ, làm hài lòng chủ đầu tư và từ đó Công ty có thêm nhiều động lực để thực hiện các bước tiếp theo của dự án. Hiện tại Công ty đã và đang triển khai thực hiện bước Bản vẽ thi công các dự án thành phần Diễn Châu – Bãi Vọt và Nghi Sơn – Diễn Châu với một tinh thần rất cao, đảm bảo các yêu cầu của Chủ đầu tư, để Công trình được thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ theo yêu cầu của Bộ GTVT và Nhà nước.

[ảnh]

Xây dựng tuyến cao tốc Bắc Nam phía Đông tạo động lực phát triển đất nước, không những thế còn tạo nên cú hích và tác động rất lớn đến việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế của nhiều địa phương.... Chủ trương đầu tư cao tốc Bắc Nam là nhiệm vụ cấp thiết không thể trì hoãn. Công ty Cổ phần Tấn Phát tự hào góp chút sức nhỏ của mình giúp vươn dài cánh tay của Ngành GTVT để góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng của đất nước.

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Designed by KMF Team