contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Lời giới thiệu

Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm xây dựng và trưởng thành, TẤN PHÁT cho đến ngày hôm nay đã trở thành một Tư vấn có những bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ cả về chất và lượng.

Chúng tôi tham gia hàng loạt các Công trình, Dự án trọng điểm của Bộ Giao Thông Vận tải và các địa phương, như: Cao tốc Chí Thạnh – Vân Phong, Quy Nhơn – Chí Thạnh, Cần Thơ – Cà Mau, Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Diễn Châu – Bãi Vọt, Phan Thiết – Dầu Giây….Các tuyến Vành đai 4 vùng Thủ đô Hà Nội, Vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh đoạn từ Cầu Thủ Biên – Sông Sài Gòn, tuyến Hoàng Sa – Dốc Sỏi… và nhiều tuyến đường khác, đã đang và sẽ đóng góp một phần không nhỏ làm thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng GTVT, cũng chính là đóng góp công sức vào công cuộc Công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước.

Với nhiệm vụ hàng đầu là đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tư vấn, để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thời cuộc, đặc biệt sau khi Việt Nam gia nhập WTO. Công tác nghiên cứu và chuyên giao Khoa học công nghệ cũng là mục tiêu chiến lược mà TẤN PHÁT hướng đến để tiếp cận, làm chủ và ứng dụng được những thành tựu tiên tiến trong nước và khu vực, và trên thế giới.

Đồng thời, TẤN PHÁT đã xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Chúng tôi không dừng lại tham vọng mang dấu ấn của mình đi khắp nẻo đường tổ quốc, luôn cầu thị, sáng tạo, không ngừng đóng góp cho đất nước những công trình chất lượng, thẩm mỹ. Mục tiêu của chúng tôi là những công trình không chỉ là niềm tự hào của CBNV Công ty, mà còn là của các Bộ, ban ngành, những khách hàng mà Chúng tôi được hợp tác.

 

TẤN PHÁTVỮNG VÀNG HỘI NHẬP

TỔNG GIÁM ĐỐC

TRẦN PHƯƠNG ĐÔNG

 

Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Designed by KMF Team