contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Công ty Cổ phần Tấn Phát gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi trong không khí vui tươi đầm ấm

Sáng ngày 24/2/2015 (tức mồng 6 Tết), Công ty Cổ phần Tấn Phát đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi năm 2015 cho các cán bộ, nhân viên Công ty

Sáng ngày 24/2/2015 (tức mồng 6 Tết) ngày làm việc đầu tiên, Công ty CP Tấn Phát đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi năm 2015 các cán bộ, nhân viên Công ty.
Thay mặt tập thể Lãnh đạo Công ty, Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT – Trần Phương Đông đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty. Đồng chí Trần Phương Đông cũng hy vọng trong năm 2015, Công ty Cổ phần Tấn Phát sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2014 và gặt hái thêm nhiều thành công mới để góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và Công ty nói riêng.
Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty uống chén rượu đầu xuân
Gặp mặt đầu xuân đã trở thành một nét văn hóa của cơ quan Công ty Cổ phần Tấn Phát được duy trì từ nhiều năm nay. Mỗi năm mới đến lại mang theo những tia hy vọng mới, đòi hỏi nỗ lực đổi mới, quyết tâm và đoàn kết của Cán bộ, nhân viên Công ty. CÙng chúc cho toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Tấn Phát một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và những thắng lợi mới.
Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Designed by KMF Team