contact@tanphajsc.com +(+84) 024 35132274

Chi bộ Công ty Cổ phần Tấn Phát vinh dự nhận giấy khen của Đảng Bộ khối doanh nghiệp quận Đống Đa

Vào năm 2023, Công ty Cổ phần Tấn Phát tự hào và vinh dự khi được sự ghi nhận của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Quận Đống Đa trao giấy khen cho tập thể Chi bộ và cá nhân Bí thư chi bộ.

Là một Doanh nghiệp cổ phần, Tấn Phát luôn tự hào khi có một tổ chức Đảng để các Đảng viên có nơi để sinh hoạt , gắn bó, cùng thực hiện các chủ trương chính sách, chiến lược của Nhà nước và Đảng cấp trên, cũng như tuyên truyền những đường lối của Đảng xuống các anh em cán bộ, quần chúng trong công ty. Luôn sẵn sàng với tinh thần là cánh tay phải đắc lực của Đảng, đi đầu trong các phong trào, các nhiệm vụ.

Với tinh thần đó, năm 2023 Chi bộ công ty CP Tấn Phát vinh dự và tự hào hơn nữa khi được sự ghi nhận của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Quận Đống Đa, trao giấy khen cho tập thể Chi bộ và cá nhân Bí thư chi bộ “Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”

Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Để có được thành tích này, là sự cố gắng của cả một tập thể, từ Bí thư Chi bộ đến các Đảng viên. Trong năm mới 2024, Chi bộ sẽ tạo điều kiện để cho nhiều quần chúng có thành tích lao động tốt, có nguyện vọng, được kết nạp Đảng. Làm dày lực lượng Đảng viên, sẵn sàng với các nhiệm vụ mới của Chi bộ, của Đảng cấp trên và Nhà nước giao phó.

Giấy khen Bí thư chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tin cũ hơn
Designed by KMF Team